Trang chủ  »  Chức năng website  »  Các tính năng của website chuẩn SEO:

1. Tối ưu hóa đường dẫn URL

  • Tối ưu hóa các đường link (URL) thành các tiêu đề (VD: innhatri.com/san-pham/in-lich-tet-2015.html) để công cụ tìm kiếm google nắm bắt và hỗ trợ SEO.
  • Website càng nhiều URL thì khả năng website được tìm kiếm đến càng cao.

2. Title 

 

  • Cập nhật đầy đủ Title (tiêu đề) cho mỗi site và mỗi sản phẩm ở tất cả các trang.
  • Nếu bạn nhìn vào phía trái trên đầu của website, bạn sẽ thấy tên của website và có thể gồm những mô tả ngắn về nội dung của trang web, đó là thẻ Title.

Các thẻ Title đặc biệt quan trọng vì nó là điều đầu tiên người dùng nhìn vào website của bạn. Ví dụ khi một người tìm thấy trang web của bạn, trong công cụ tìm kiếm các thẻ Title sẽ là gợi ý trong danh sách trang web mà đối tác của bạn cần tìm, vì vậy khi tạo các thẻ Title bạn phải chắc chắn rằng nó ngắn gọn và thân thiện với người dùng.

3. Meta description (Thẻ mô tả của mỗi trang website)

Tối ưu hóa Meta Description là một trong các yếu tố quan trọng trong quy trình quảng cáo trang website. Thẻ này là yếu tố chủ chốt để chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Việc thẻ Meta Description có thể lôi cuốn người dùng hay không, có kích thích người dùng đi đến mua hàng hay không… tất cả phụ thuộc vào cách viết đoạn mô tả của quý vị.

4. Meta keywords (Từ khóa)

 

Thẻ này có chức năng nói cho công cụ tìm kiếm biết website này đang hướng về từ khóa gì và muốn seo những từ gì. Khi tìm được nó sẽ đẩy website của bạn đến với người dùng.

5. Headings <H1, H2>

Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website.

H1: Nội dung chính bạn muốn đề cập, có từ khoán bạn SEO

H2: Mô tả ngắn ngọn nội dung chính, có từ khóa bạn SEO.

6. Alt Images

- Nó có tác dụng thông báo cho công cụ tìm kiếm biết hình đó là hình gì hoặc nếu tấm hình đó không được hiển thị.  

- Nâng cao khả năng truy cập của người sử dụng.

- Làm tăng mật độ từ khóa một cách phù hợp giúp cho bạn đạt được mục tiêu tối ưu từ khóa

-Cung cấp thông tin cho tất cả các khách hàng truy cập website của bạn khi timg kiêm bằng hình ảnh.

7. Robots.txt

 

- Robots.txt là một file giúp chúng ta có thể tương tác được với công cụ tìm kiếm, nói cho chúng biết chúng ta muốn chúng làm gì và không được làm gì với website của chúng ta.

- Ví dụ: Để có dữ liệu trả về cho người dùng khi người ta tìm kiếm, chẳng hạn google. Khi bạn vào google gõ tìm: “in an lich tet” thì google sẽ trả về một dãy kết quả. Vậy google lấy những thông tin đó ở đâu ? Nó lấy thông qua các con robot tự động.

8. XML Sitemaps

XML Sitemapsđược tạo ra để dành riêng cho các công cụ tìm kiếm. Nó báo cho các công cụ tìm kiếm về cấu trúc của trang web, tần suất cập nhật nội dung của trang và trang nào được ưu tiên hơn trong kết quả tìm kiếm. Đẩy thứ hạng website của bạn tiến gần đến người dùng.

9. Google Analytics

Google Analytics là công cụ thống kê dữ liệu số mạnh nhất cho người quản trị web. Google Analytics chủ yếu phân tích số lượng người truy cập web site của bạn, phân loại và theo dõi số lượng người đó theo hành vi, độ tuổi, ngôn ngữ, thiết bị máy vi tính, điện thoại, từ khóa… Chống spam website của bạn.

VD: Cùng một địa chỉ ip mà có quá nhiều lần truy cập, tốc độ khá nhanh -> Google Analytics sẽ chặn ip đó, không cho truy cập vào website của bạn nữa, đây có thể là 1 đối tác muốn phá hoại web của bạn. 

10. Google Webmaster tool

 

- Theo dõi tình trạng sức khỏe website, các vấn đề phát sinh cần khắc phục, cải thiện website để thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm cũng như nguời dùng

 

Thông tin khách hàng
Số HĐ
Password
Quên password?
Hỗ trợ trực tuyến
Support: 0906 858 819 Kinh doanh:
0906 858 819
Than phiền dịch vụ: 08 6679 2025
Tuyển dụng
Hình ảnh công ty
Fanpage Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang online:13
  • Trong ngày:75
  • Trong tuần:503
  • Tổng truy cập:67507029
  • Go Top
    Quý khách cần trao đổi với nhân viên Mediaweb?

    Không